SEE MÊ CAMPING - Nét chấm phá mới trên Phố Ẩm Thực Trà Vinh

Trên bản đồ ẩm thực Trà Vinh sôi động, SEE MÊ CAMPING nổi lên như một điểm đến mới mẻ, thu hút đông đảo khách du lịch và giới trẻ bởi không gian độc đáo và trải nghiệm đa dạng.

SEE ME Camping Tra Vinh
SEE MÊ Acoustic - Khu vực phụ vụ âm nhạc

Tọa lạc ngay trung tâm Phố Ẩm Thực, SEE MÊ CAMPING sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển. Nơi đây được thiết kế theo phong cách vintage, mang hơi thở thiên nhiên hòa quyện cùng nét hiện đại, tạo nên một không gian vừa ấm cúng, vừa trẻ trung, năng động.

Đến với SEE MÊ CAMPING, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành, mát mẻ, với những góc sống ảo lung linh, đầy ấn tượng.

Khu vực cắm trại độc đáo

Nổi bật nhất phải kể đến khu vực cắm trại độc đáo, được trang trí tỉ lệ với những chiếc lều xinh xắn, đa dạng kiểu dáng, cùng hệ thống đèn led lung linh huyền ảo. Nơi đây hứa hẹn sẽ hẹn hò mang đến cho bạn những trải nghiệm trại tuyệt vời ngay từ lòng thành phố, mà không cần phải di chuyển xa xôi.

Ngoài ra, SEE MÊ CAMPING còn có khu vực cafe & rooftop với tầm nhìn toàn cảnh Phố Ẩm Thực. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, nhâm nhi ly cà phê thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh sôi động của thành phố.

Đặc biệt, SEE MÊ CAMPING còn phục vụ đa dạng các món ăn ngon, thức uống hấp dẫn, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, SEE MÊ CAMPING hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TVband Acoustic phục vụ âm nhạc tại SEE MÊ Acoustic

Kể từ khi khai trương, SEE MÊ CAMPING đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng mạng và giới trẻ. Nơi đây trở thành điểm đến yêu thích cho những ai muốn tìm kiếm một không gian mới mẻ, độc đáo để thư giãn, vui chơi và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, người thân.

Là nhà thi công bảng hiệu, lắp đặt ánh sáng cho SEE MÊ CAMPING TRÀ VINH cùng với công ty Lockey Studio, chúng tôi tự hào góp phần tạo nên một điểm đến mới đầy ấn tượng trên bản đồ du lịch Trà Vinh.

Hãy thử đến với SEE MÊ CAMPING để cảm nhận sự khác biệt và trãi nghiệm không gian thật chill cùng gia đình và bạn bè ngay thôi nào!!!

Địa chỉ: Khu Ẩm Thực đường Trần Phú nối dài, phường 7, thành phố Trà Vinh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Liên hệ đặt quảng cáo: 0976.559.389

Liên hệ đặt QC: 0976.559.389